Môi trường nào gây nhiễu loạn cho cổng từ an ninh

Cổng từ an ninh là sản phẩm mà mọi cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ đều cần lắp đặt, khi sử dụng cổng từ an ninh các cửa hàng sẽ tránh được tình trạng thất thoát hàng hóa, hạn chế được tình trạng trộm cắp tại cửa hàng. Với lợi ích như vậy thì quý khách hãy sắm cho cửa hàng của mình 1 bộ cổng từ an ninh nhé. Nhưng không phải môi trường nào cũng có thể lắp cổng từ được, có khá nhiều môi trường gây loạn, nhiễu cổng từ.
cong-tu-an-ninh
Cổng từ an ninh VINATECH
Cổng từ gồm một bộ thu phát tín hiệu bằng từ tính do đó, khách hàng cần có sự cân nhắc vị trí lắp đặt sao cho ăn nhập. Tránh tình trạng lắp đặt ở những nơi khiến cổng từ bị nhiễu, loạn, thường xuyên phát báo động giả,…gây ảnh hưởng lớn đến công việc quản lý, giám sát kinh doanh của quý khách.
Nếu quý khách lắp đặt cổng từ an ninh tại VINATECH thì trước khi tiến hành lắp đặt và bàn giao VINATECH sẽ có nhân viên kỹ thuật tới khảo sát mặt bằng gian hàng tại cơ sở kinh doanh của quý khách nhằm tham mưu những vị trí lắp đặt cổng từ bình yên phù hợp nhất với điều kiện môi trường của gian hàng đó.
Những môi trường gây nhiễu, loạn cổng từ an ninh
Theo quan sát thực tiễn, một số môi trường khi lắp đặt cổng từ an toàn thường bị cản và gây nhiễu hoạt động của cổng từ là:
Khi cổng từ bình an được lắp đặt bên cạnh những Atoomat, bảng điện, cầu dao điện,…
Vị trí cổng từ bình yên rất gần với đèn led chiều sáng vào cổng
Khoảng cách lắp đặt giữa 2 cánh của cổng từ an ninh quá xa
Khoảng cách giữa các cổng từ của gian hàng này với gian hàng kia quá gần cũng dễ gây nhiễu, loạn.
Còn khá nhiều những duyên cớ gây nhiễu loạn cổng từ an ninh mà vô tình quý khách không biết. Để cổng từ an ninh hoạt động tốt, đúng chuẩn thì tốt nhất quý khách hàng nên tìm đến một nhà cung cấp cổng từ an ninh chất lượng, uy tín.
Nhân viên kỹ thuật của VINATECH sẽ giúp quý khách có được những chiếc cổng từ an ninh tốt, hoạt động ổn định tránh tình trạng thất thoát hàng hóa khi mà nạn trộm cắp ngày càng nhiều và hoạt động tinh vi hơn.
Các sản phẩm cổng từ của VINATECH khá đa dạng như: cổng từ thư viện, cổng từ siêu thị, cổng từ chống trộm cao cấp... đến với VINATECH quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí để lựa chọn cho mình bộ cổng từ phù hợp với cửa hàng nhất, được các nhân viên kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt tốt nhất.
Ngoài sản phẩm cổng từ ra thì hiện nay VINATECH còn sản xuất kệ hàng siêu thị, bàn thu ngân. Hay phân phối các sản phẩm thiết bị siêu thị như: camera giám sát, máy đọc, máy in, xe đẩy hàng siêu thị... 
VINATECH rất mong được hợp tác cùng quý khách!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng cổng từ an ninh

Những lưu ý khi lắp đặt cổng từ an ninh

Vinatech mới nhập các loại cổng từ an ninh nào?