Bán cổng từ an ninh giá rẻ tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố thuộc trung ương từ năm 1997, nằm trong vùng Nam Trung Bộ, Việt Nam, là trung tâm lớn về kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội, giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước. Hiện tại đà nẵng đang là một trong các tỉnh có kinh tế phát triển nhất cả nước, vì vậy nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, các siêu thị cửa hàng tạp hóa phát triển nhanh.

Với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, đời sống của người dân Đà Nẵng ngày càng tăng cao, kéo theo đó là hàng loạt siêu thị, cửa hàng, shop thời trang... mọc lên để đáp ứng nhu cầu đấy.

Cửa hàng, shop thời trang, siêu thị... mở ra nhiều thì nhu cầu sử dụng các thiết bị an ninh siêu cũng rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu này, Vinatech đã mở rộng chi nhánh phân phối cổng từ an ninh ở Đà Nẵng với nhiều ưu đãi cho người kinh doanh tại đây.


Các loại cổng từ Vinatech phân phối tại Đà Nẵng:
 

- Cổng từ an ninh 1122
Cổng từ an ninh Eguard 1122

- Cổng từ an ninh Eguard 8256
Cổng từ an ninh Eguard 8256

Ngoài ra còn có Cổng từ an ninh Eguard 2233, 2277, 3333
Các loại cổng từ chống trộm đều hoạt động tốt, phù hợp với mọi địa hình tại Việt Nam nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cổng từ Vinatech.
 

Vậy cổng từ mang lại lợi ích gì cho cửa hàng của bạn.
 

Giải quyết vấn đề gian lận khi thanh toán, trộm cắp hàng hóa
Với cổng từ an ninh siêu thị thông minh hiện đại bạn sẽ giải quyết được vấn đề này. Chỉ cần có khách hàng chưa thanh toán hóa đơn hay mang các vật lạ ra khỏi siêu thị , khi đi qua cổng có lắp đặt cổng từ an ninh thì lập tức còi báo động sẽ kêu , nhân viên bảo vệ tới kiểm soát ngay ở cổng ra vào không cho kẻ cắp có cơ hội trốn thoát.
Thể hiện tính chuyên nghiệp trong quản lý kinh doanh
Với việc sử dụng cổng từ chống trộm trong các cửa hàng không những giúp bạn đơn giản hơn trong quản lý mà nó còn thể hiện tính chuyên nghiệp , tạo nên sự uy tín, yên tâm các khách hàng khi đến mua sắm vui chơi tại đây
Tiện lợi trong quản lý
Tiết kiệm đáng kể trong việc quản lý, bạn sẽ không phải ngồi hàng giờ nhìn lên màn hình của camera giám sát mà thay vào đó, bạn có thể dành nhiều thời gian và nhân lực hơn vào những việc khác.


Cổng từ an ninh hoạt động như thế nào?
 

Để cửa từ chống trộm hoạt động và phát ra tín hiệu thông báo thì phải có thêm một thiết bị khác nữa để cổng từ thu thập thông tin, đó chính là tem từ an ninh
Tem từ an ninh
Tem từ an ninh là một sản phẩm hay cũng có thể gọi là một thiết bị được gắn vào hàng hóa cần bảo quản, tem từ cũng có thể là tem từ cứng hoăc tem từ mềm. Ở cả 2 loại tem từ này đều gắn một con chíp điện tử bên trong. Và khi thiết bị này tương tác với cổng từ an ninh thì ngay lập tức cổng từ an ninh sẽ phát ra tiếng kêu bip bip để thông báo.
Nói đến đây, chúng ta hãy thử hình dung và đặt ra câu hỏi nếu như sản phẩm ai đó đã tháo tem từ ra khỏi sản phẩm vậy khi đó sản phẩm mang ra ngoài một cách tự do và không có thiết bị nào giám sát cả?
Bộ gỡ tem từ
Thật ra không phải như vậy, để gỡ tem từ ra khỏi hàng hóa bạn phải cần dùng thêm một thiết bị nữa đó chính là bộ gỡ tem từ và thiết bị gỡ tem từ chuyên dụng thường là bàn khử từ hoặc bộ gỡ tem từ.
Nguyên lý hoạt động của cổng từ an ninh khá đơn giản phải không, tuy nhiên nó góp phần bảo vệ hàng hóa một cách tuyệt đối và hiệu quả.

Vì sao nên mua cổng từ an ninh tại Vinatech?

Cổng từ an ninh được Vinatech nhập khẩu chính hãng tại các nước tiên tiến.
- Cổng từ Vinatech có khả năng bắt phát tín hiệu tốt, phù hợp với nhiều địa hình tại Việt Nam.
- Sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành lên tới 12 tháng.
- Phân phối đa dạng các loại cổng từ phù hợp với cửa hàng như: cổng từ an ninh cho shop thời trang, cổng từ chống trộm siêu thị, cổng từ an ninh thư viện…
- Giá cổng từ chống trộm luôn cạnh tranh nhất trên thị trường
- Hỗ trợ vận chuyển, miễn phí lắp đặt trên toàn quốc.
- Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/24 nếu có phát sinh vẫn đề lỗi.
- Hỗ trợ sau lắp đặt: di chuyển cổng từ an ninh từ cửa hàng này qua cửa hàng khác.
- Thanh toán linh hoạt: Khách hàng có thể chuyển khoản qua nhiều ngân hàng, hoặc có thể thanh toán tiền mặt.
- Cam kết từ Vinatech: bán hàng chính hãng, cổng từ an ninh hoạt động tốt trên nhiều địa hình. Hoàn tiền nếu phát hiện cổng từ giả, kém chất lượng.

Liên hệ mua cổng từ an ninh ở Đà Nẵng

Quý khách hàng có nhu cầu mua cổng từ an ninh Đà Nẵng vui lòng liên hệ chi nhánh Vinatech tại Đà Nẵng:
- Địa chỉ: 173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng  
- Điện thoại: 0911.700.928 - 0979.704.838
- Email: info.vinatech@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng cổng từ an ninh

Những lưu ý khi lắp đặt cổng từ an ninh

Vinatech mới nhập các loại cổng từ an ninh nào?