Có nên lắp đặt camera giám sát việc gia đình?

Ngày nay kinh tế ngày càng phát triển, cuộc sống ngày càng vội vã, gấp gáp, ai cũng bận rộn với công việc của mình. Đối với các gia đình, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ thì rất cần thuê người giúp việc. Nhưng rất nhiều người không yên tâm với người giúp việc, liệu họ có chăm sóc tốt cho gia đình mình không?

Điều này cũng là lo lắng chung của rất nhiều gia đình và để giải quyết vấn đề này vinatech xin đưa ra giải pháp hệ thống camera vừa giám sát được an ninh, vừa quản lý được gia đình khi chủ nhà đi vắng.


Với hệ thống gồm các mắt camera và đầu ghi, bạn có thể dễ dàng xem qua màn hình, smartphone, bất cứ khi nào có mạng. Kể cả khi đi công tác, hay đang ngồi văn phòng muốn biết tình hình ở nhà thế nào, bạn chỉ cần mở máy và log vào là có thể xem được chi tiết.



Vậy là bạn không còn phải lo lắng xem người giúp việc có làm tốt công việc không, có chăm sóc cho con bạn tốt không. Họ biết là có hệ thống camera nên cũng sẽ làm việc hiệu quả tập trung hơn.

Đến đây bạn có thể tự trả lời cho mình câu hỏi có nên lắp camera gia đình hay không?
ngoài hệ thống giám sát vinatech còn cung cấp các loại giá kệ siêu thịcổng từ an ninh chi tiết tại http://kesieuthigiare.net/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng cổng từ an ninh

Những lưu ý khi lắp đặt cổng từ an ninh

Vinatech mới nhập các loại cổng từ an ninh nào?