Hướng dẫn cách lắp đặt cổng từ an ninh

Ngày trước khi thói quen mua sắm của người tiêu dùng vẫn là ở chợ, quán cóc, tạp hóa nhỏ ven đường vì sự thuận lợi trong mua sắm, có thể trả giá các sản phẩm mình muốn mua. Ngày nay, khi đời sống con người ngày càng tốt lên, họ đã thay đổi thói quen mua hàng trước kia của mình, họ bắt đầu tìm mua các mặt hàng tại siêu thị.
Vậy siêu thị có gì cuốn hút vậy?
Siêu thị là nơi mua sắm lớn, nơi tập trung rất nhiều hàng hóa từ vật dụng gia đình cho tới các sản phẩm sức khỏe, thời trang… Hàng hóa ở đây luôn luôn phong phú, giá cả niêm yết, nguồn gốc rõ ràng… tạo yên tâm cho người tiêu dùng khi mua hàng.
Với số lượng hàng hóa lớn, người mua hàng nhiều như vậy thì các chủ siêu thị đã tính đến các thiết bị an ninh siêu thị để giảm tình trạng thất thoát, mất mát hàng hóa. 2 thiết bị an ninh chủ đạo đó là camera quan sát và cổng từ an ninh siêu thị.
Trong bài viết này Vinatech xin hướng dẫn lắp đặt cổng từ an ninh siêu thị.

[​IMG]

Cổng từ an ninh thường được bố trí trước cổng ra vào tùy vào chiều rộng cửa mà có thể lắp cổng 1 cánh, 2 cánh hoặc nhiều cánh.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các bước lắp đặt cổng từ an ninh hoàn chỉnh

Bước 1: Chọn vị trí để lắp đặt cổng từ, đặt song song hai cánh tại lối ra để kiểm soát những người di chuyển ra ngoài, kiểm soát lối ra bằng khoảng cách cho phép: 1m hoặc hơn, tùy theo mặt bằng của khách hàng

Bước 2: Đánh dấu vị trí cần khoan trên mặt sàn nhà bằng bút lông, có thể khoan hai hoặc bốn lỗ phi 12 để chôn 1 cánh, dùng nở nhựa 12 nhưng bắt vít 14.

Bước 3: Đưa hai cánh vào đúng vị trí đã đánh dấu, mở nắp hộp ở chân đế để kết nối hai cổng với nhau bằng 1 sợi dây có sẵn và kết nối thanh chủ với nguồn điện bằng bộ đổi nguồn 24v, sau đó dùng cale hoặc tay vặn để vặn vít 14 vào các lỗ đã khoan sẵn. Sợi dây kết nối hai cổng được luồn vào đường cắt rãnh (đường chỉ của gạch hoa trên sàn nhà), sau đó bịt xi măng trắng lại

Bước 4: Cắm giắc kết nối của sợi dây vào hai thanh, và cắm nguồn vào ổ điện là xong.

Cổng từ an ninh hoạt động tương đối đơn giản, chỉ cần gắn tem từ lên các sản phẩm thì khi di chuyển sản phẩm qua cổng sẽ phát ra tín hiệu báo động.

Cũng không quá khó khăn phải không các bạn, hãy trang bị cho cửa hàng của mình 1 bộ cửa từ an ninh nhé.

Nên mua cổng từ an ninh tại Vinatech các bạn nhé, vì sao vậy?

Cổng từ an ninh được Vinatech nhập khẩu chính hãng tại các nước tiên tiến.

Cổng từ Vinatech có khả năng bắt phát tín hiệu tốt, phù hợp với nhiều địa hình tại Việt Nam.

Sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành lên tới 12 tháng.

Hỗ trợ vận chuyển, miễn phí lắp đặt trên toàn quốc.

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/24 nếu có phát sinh vẫn đề lỗi.

Hỗ trợ sau lắp đặt: di chuyển cổng từ an ninh từ cửa hàng này qua cửa hàng khác.

Thanh toán linh hoạt: Khách hàng có thể chuyển khoản qua nhiều ngân hàng, hoặc có thể thanh toán tiền mặt.

Cam kết từ Vinatech: bán hàng chính hãng, cổng từ an ninh hoạt động tốt trên nhiều địa hình. Hoàn tiền nếu phát hiện cổng từ giả, kém chất lượng.

Trên đây là cách lắp cổng từ an ninh siêu thị cho bạn tham khảo, ngoài cổng từ an ninh chúng tôi còn cung cấp giá kệ bán hàng tạp hóa

Liên hệ mua cổng từ an ninh Vinatech: 0911.700.928 - 0979.704.838

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng cổng từ an ninh

Những lưu ý khi lắp đặt cổng từ an ninh

Vinatech mới nhập các loại cổng từ an ninh nào?